Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Khách dùng thử chiếc Chevrolet Corvette gây tai nạn thảm khóc đối với nhân viên bán xe


Cảnh sát điều tra kết luận Demetro đã sử dụng rượu bia khi lái xe, đó là một yếu tố dẫn đến vụ tai nạn. Ngoài ra tốc độ cao ở khúc cua khi đi vào khu dân cư đã khiến mất kiểm soát chiếc xe.

Alex Demetro lái thử chiếc Chevrolet Corvette và gây tai nạn nghiêm trọng khiến người bán xe (đang ngồi ghế sau) tử nạn, anh này đang bị truy nã vì tội ngộ sát.

Alex Demetro 28 tuổi, điều khiển chiếc xe Chevrolet Corvette tốc độ cao, tông trúng một gốc cây ở Ontario, California vào ngày 23/2, khiến người ngồi ở ghế sau trên xe cùng anh ta bị chết tại chỗ.

Nạn nhân bị tử nạn khi ngồi sau xe của Alex Demetro là nhân viên kinh doanh của đại lý bán xe, đang cùng khách hàng chạy thử chiếc Chevrolet Corvette màu đỏ một vài vòng, trước khi Demetro quyết định mua nó hay không?
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Alex Demetro (ảnh phải) bị truy nã vì tội ngộ sát, do gây tai nạn chết người khi lái thử chiếc Chevrolet Corvette
Theo camera trên đường, Demetro đã lái chiếc Chevrolet Corvette vượt tốc độ cho phép trước khi mất kiểm soát và đâm trực diện vào gốc cây bên đường ở phía bên ghế phụ.

Các nhân chứng nói với cảnh sát rằng chiếc xe đi với vận tốc ít nhất là 110 km/h, và tình trạng của chiếc Corvette bị phá hủy nghiêm trọng.

Cảnh sát điều tra kết luận Demetro đã sử dụng rượu bia khi lái xe, đó là một yếu tố dẫn đến vụ tai nạn. Ngoài ra tốc độ cao ở khúc cua khi đi vào khu dân cư đã khiến mất kiểm soát chiếc xe.

Trước khi bị buộc tội ngộ sát, Demetro đã được bảo lãnh tại ngoại với số tiền 100.000 USD. Nhưng sau đó Demetro bỏ trốn và các nhà chức trách địa phương đã ban hành lệnh truy nã anh này với tội danh nêu trên.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét